Lượt xem: 287

Huyện Thạnh Trị tiếp tục xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

Sáng ngày 4/11, Huyện ủy Thạnh Trị tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Trương Vũ Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Đảng ủy các xã, thị trấn; Đảng ủy Quân sự; Đảng ủy Công an; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Thạnh Trị và đại biểu các ban, phòng, ngành, đoàn thể huyện.

 


Quang cảnh hội nghị.

 

    Trong 10 năm qua, Huyện ủy Thạnh Trị đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể quán triệt thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Thường xuyên tuyên truyền phổ biến, giáo dục, bồi dưỡng nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân về hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng khu vực phòng thủ và phòng chống âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch trong tình hình mới; qua đó, đã định hướng được tư tưởng, giữ vững niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

    Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trương Vũ Phương - Bí thư Huyện ủy Thạnh Trị ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới, các cấp, các ban, ngành, đoàn thể huyện cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; kết hợp chặt chẽ giữa quốc phòng, an ninh với kinh tế, văn hoá, xã hội, đối ngoại và giữa kinh tế, văn hoá, xã hội, đối ngoại với quốc phòng, an ninh; xây dựng “thế trận lòng dân” vững chắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chấp hành nghiêm nguyên tắc, quy chế, quy định trong hoạt động lãnh đạo của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ; giữ vững sự đoàn kết, thống nhất cao trong toàn Đảng bộ.

    Dịp này, UBND huyện Thạnh Trị tặng Giấy khen cho 16 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI).

Văn Dự



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 57
  • Hôm nay: 3436
  • Trong tuần: 73,863
  • Tất cả: 11,805,870